Skip to main content

freeC - App tìm việc thông minh


Sở hữu những tính năng tân tiến nhất của Nhật Bản lần đầu tiên xuất hiện tại Việt Nam
Trải nghiệm tìm việc một cách tân tiến nhất trên di động cùng ứng dụng tìm việc freeC. Chỉ với một ứng dụng duy nhất bạn dễ dàng sẽ có thể tìm được công việc yêu thích một cách nhanh nhất với một chiếc smart phone. Công việc mơ ước chưa bao giờ "gần" bạn đến thế
Nhà tuyển dụng uy tín sẽ kết nối với bạn dễ dàng hơn qua các tính năng Visitor Stamp, Talent Pool, Talent Hunt…Những thuật ngữ này nghe thật "lạ tai" đúng không, nhưng nó thực sự hiểu quá đến mức không tưởng. Hệ thống tuyển dụng của Nhật Bản đã sử dụng những tính năng này từ lâu nhưng giờ đây mới xuất hiện ở Việt Nam qua ứng dụng tìm việc freeC
Những lợi ích "siêu to bự" khi bạn tải app freeC và bắt đầu tìm việc
+ Đăng nhập dễ dàng bằng Facebook chỉ 20 giây
+ Hệ thống tự động gợi ý công việc phù hợp nhất theo hồ sơ hoặc quan tâm của bạn. Bạn không còn mất cả hàng giờ để ngồi trước máy tính tìm kiếm việc làm nữa
+ Lưu lại công việc để ứng tuyển sau
+ Bạn có thể follow những doanh nghiệp mà bạn yêu thích
+ Chat trực tiếp với nhà tuyển dụng giúp bạn có thể hiểu hơn về doanh nghiệp và giải toả sự lo lắng trước buổi phỏng vấn
+ Chỉ cần "một chạm" là hồ sơ của bạn đã đến được với nhà tuyển dụng, không cần gửi email.
+ Nhận thông báo từ nhà tuyển dụng kịp thời khi được xem CV, mời phỏng vấn hoặc được chọn là ứng viên tiềm năng của doanh nghiệp
+ Ứng tuyển mọi lúc mọi nơi ngay cả khi đang đi cafe, du lịch chỉ bằng một chiếc smart phone
+ Tính năng freeC-Share. Chia sẻ công việc đến bạn bè và nhận tiền thưởng liền tay
+ Ứng dụng hoàn toàn miễn phí, nhẹ, mượt mà và dễ dàng sử dụng
Tải freeC ngay và sẵn sàng bắt đầu sự nghiệp tươi sáng từ hôm nay !!!
Về Công ty Freecracy. Đây là Công ty 100% vốn đầu tư Nhật Bản, phát triển HR-Tech với sản phẩm đầu tay là ứng dụng tìm việc freeC. Đội ngũ chuyên gia Nhật Bản và Việt Nam đã cố gắng tối ưu sản phẩm để đem những lợi ích tuyệt vời nhất cho nhà tuyển dụng và người tìm việc. Bằng việc cải tiến sản phẩm mỗi ngày, chúng tôi hi vọng ứng viên sẽ luôn tìm được công việc mà họ thật sự yêu thích và cống hiến hết mình cho doanh nghiệp. Doanh nghiệp cũng không cần mất nhiều thời gian và ngân sách để tìm kiếm được ứng viên phù hợp. Việc tuyển dụng sẽ "dễ thở" hơn qua thời gian. Hiện nay, freeC sở hữu hơn 25.000 hồ sơ ứng viên và là đối tác tuyển dụng uy tín của hơn 600 doanh nghiệp Việt Nam và nước ngoài.
Chúng tôi hi vọng càng ngày sẽ kết nối được nhiều ứng viên và nhà tuyển dụng với nhau hơn nữa.
Android: https://play.google.com/store/apps/details?id=com.freec.asia
IoS: https://apps.apple.com/us/app/freec/id1475879992?l=vi&ls=1

Comments

Popular posts from this blog

6 Cách Biến Ứng Viên Bị Từ Chối Thành Đại Sứ Thương Hiệu Nhà Tuyển Dụng

Từ chối ứng viên một cách khéo léo không chỉ là một điều nên làm, mà đó còn là một phương thức để xây dựng thương hiệu tuyển dụng của công ty anh/chị. Tỷ lệ bị từ chối của các ứng viên khá cao, dừng bỏ lỡ bơ hội này để biến họ trở thành những đại sứ tuyển dụng thương hiệu của mình! Tại sao bạn nên xem xét lại cách bạn từ chối ứng viên? Anh/chị nhận được bao nhiêu hồ sơ đăng ký ứng tuyển cho vị trí gần nhất tại công ty của mình? Và anh/chị đã từ chối bao nhiêu trong số họ? Ngạc nhiên chưa? Tất cả đều được thu hút bởi thương hiệu nhà tuyển dụng và háo hức muốn làm việc cho công ty của anh/chị. Khi họ bị từ chối, ở mức độ nhẹ nhất, họ chỉ là hơi thất vọng và trung lập với thương hiệu nhà tuyển dụng của bạn. Những ứng viên sẽ để lại nhận xét tích cực trên trang web hoặc hội nhóm review công ty trên mạng bất kỳ nào, kể về cuộc phỏng vấn tốt nhất mà họ từng có và thậm chí viết 1 bài trên social về trải nghiệm này? Đúng vậy, điều này hoàn toàn có thể xảy ra. Và đây là một công việc đáng

Cách tạo bài đăng tuyển dụng không mang tính định kiến cá nhân

Trên thế giới hiện nay, các công ty đang tăng cường nỗ lực để tạo ra môi trường làm việc mang tính đa dạng và toàn diện. Hầu hết chúng dường như đang tập trung vào việc truyền đạt sự quan trọng của tính toàn diện trên trang web, các kênh truyền thông xã hội và đôi khi là các video nói về văn hóa công sở trong các quảng cáo việc làm. Tuy nhiên, không nhiều công ty biết rằng cách bạn viết và truyền tải các bài đăng tuyển dụng cũng là một yếu tố quan trọng tương đương trong việc tạo ra môi trường làm việc toàn diện hơn. Vì nhiều người vẫn chưa nhận ra rằng bài đăng tuyển dụng là điểm tiếp xúc đầu tiên mà ứng viên có với công ty, việc quản lý để đại diện cho công ty của anh/chị một cách thành công và trung thực trong định dạng ngắn này là quan trọng hết sức. Vì lý do đó, bài viết dưới đây của freeC sẽ giải thích cách anh/chị có thể tạo một bài đăng tuyển dụng có tính bao quát và toàn diện nhất có thể, đảm bảo rằng anh/chị không bỏ sót một nhóm nhân tài nào một cách vô ý! Định kiến vô

Tips để giữ mối quan hệ với ứng viên trong thời điểm cuối năm

Khi những ngày cuối năm đang đến gần, mỗi nhà tuyển dụng đều biết rằng đây không chỉ là thời điểm để hoàn thành mục tiêu tuyển dụng, mà còn là cơ hội để củng cố mối quan hệ với những ứng viên tiềm năng. Dưới đây, freeC Asia có những mẹo hay giúp anh/chị duy trì và thắt chặt mối liên kết này. Thường xuyên giao tiếp Trong giai đoạn kết thúc năm, anh/chị nên tăng cường việc liên lạc với ứng viên một cách chuyên nghiệp. Sử dụng các phương tiện như tin nhắn, email hoặc cuộc gọi ngắn để không chỉ cập nhật về quá trình tuyển dụng mà còn để chia sẻ và thảo luận về kỳ vọng và kế hoạch cho năm mới của họ. Hành động này không chỉ thể hiện sự quan tâm đối với quá trình tuyển dụng mà còn là cơ hội để thảo luận với ứng viên về những dự định và mong đợi cá nhân của họ trong tương lai. Việc thể hiện sự quan tâm này là một cách để tôn trọng và đánh giá cao ứng viên, không chỉ trong bối cảnh nghề nghiệp mà còn trong việc hỗ trợ sự phát triển cá nhân của mình. Nguồn ảnh: Freepik Gặp gỡ trực