Skip to main content

Tổng hợp những ảnh tuyển dụng đẹp, thu hút ứng viên

Với mỗi tin tuyển dụng đăng trên mạng xã hội, các nhóm việc làm phải có ảnh đính kèm. Ngoài nội dung đầy đủ, rõ ràng ảnh tuyển dụng đẹp cũng là một điểm nhấn giúp bài viết của bạn nhận được sự quan tâm của nhiều ứng viên. Và nếu bạn đang tìm kiếm những hình ảnh tuyển dụng chất lượng để thu hút ứng viên thì hãy tham khảo bài viết dưới đây.

Tầm quan trọng của ảnh tuyển dụng

Giữa hai bài đăng việc làm, một bài có nội dung và hình ảnh, còn một bài chỉ có nội dung toàn chữ. Vậy những bài nào sẽ thu hút bạn và đáng tin cậy hơn? Thật vậy, 90% câu trả lời là những bài đăng có hình ảnh đi kèm. Vì vậy, ảnh tuyển dụng là rất cần thiết và thiết yếu bởi những ưu điểm sau:

Đúng chuẩn của một bài đăng tuyển dụng

Bài đăng tuyển dụng việc làm phải bao gồm nội dung và hình ảnh. Nhiều người nghĩ có ảnh thì chuẩn, nhưng không có cũng không sao. Tuy nhiên, nếu thiếu một trong hai thì bài viết sẽ hấp dẫn và buồn tẻ, không thu hút được sự chú ý của ứng viên.

>>> Tham khảo 17+ Website đăng tin tuyển dụng miễn phí tốt nhất

Thu hút ứng viên thông qua ảnh tuyển dụng

Nếu bài đăng chỉ có nội dung thì rất mờ nhạt và ít người quan tâm. Vì vậy, nếu bạn có nhiều ảnh hơn, các ứng viên có thể nhanh chóng xem những vị trí nào đang được tuyển dụng và tương tác rất nhiều.

Cho thấy sự chuyên nghiệp từ nhà tuyển dụng

Tin tuyển dụng có ảnh giúp thể hiện sự chuyên nghiệp của nhà tuyển dụng. Điều này cũng sẽ làm cho ứng viên cảm thấy một sự đầu tư thận trọng và chu đáo từ phía công ty.

Tuy chỉ là tin đăng tuyển việc làm, nhưng nó nói lên rất nhiều điều về công ty của bạn. Các ứng viên tìm việc làm nhanh hiện tại cũng sẽ nghiên cứu rất kỹ về công ty và ứng tuyển. Tin tuyển dụng được viết tốt bằng chữ và hình ảnh chắc chắn sẽ đánh giá cao công ty của bạn.

Dễ nhìn và dễ hiểu

Có rất nhiều tin tuyển dụng trong một ngày, và khi ứng viên đọc qua chỉ toàn chữ với chữ. Khi đó, ảnh tuyển dụng phát huy hết lợi ích của nó, và ứng viên sẽ thấy những hình ảnh xuất sắc thể hiện một số chìa khóa tuyển dụng như vị trí, mức lương…

Một tấm ảnh tuyển dụng với nội dung ngắn gọn sẽ giúp ứng viên dễ hiểu và thấy thích thú. Nếu cảm thấy phù hợp, ứng viên sẽ dừng lại, click vào bài viết và đọc kỹ hơn JD.

Tổng hợp những ảnh tuyển dụng thu hút

Ảnh tuyển dụng phổ biến thường thấy

Đây là những poster, hình ảnh tuyển dụng được sử dụng phổ biến nhất trong các nhóm, diễn đàn tuyển dụng. Bạn có thể tham khảo để lựa chọn hình ảnh để tin của mình trở nên hấp dẫn hơn.

ảnh tuyển dụng hấp dẫn
Ảnh tuyển dụng thường gặp
ảnh tuyển dụng đẹp
Ảnh tuyển dụng thường thấy
tuyển dụng việc làm
Ảnh tuyển dụng việc làm
thông báo tuyển dụng
Thông báo tuyển dụng nhân sự
tin tuyển dụng hấp dẫn
Tin tuyển dụng việc làm
tuyển dụng nhân sự
Tuyển dụng nhân sự
hình ảnh tuyển dụng việc làm
Hình tuyển dụng việc làm
chiêu mộ nhân sự
Chiêu mộ nhân sự
tin tuyển dụng việc làm
Tuyển dụng nhân sự
thông tin tuyển dụng
Thông tin tuyển dụng
tuyển CTV làm việc tại nhà
Tuyển CTV làm việc tại nhà
cần tuyển CTV
Tuyển CTV

Hình tuyển dụng theo ngành nghề

Dưới đây là tổng hợp hình tuyển dụng cho các ngành nghề cụ thể hiện nay như telesales, nhân viên marketing, nhân viên kế toán, nhân viên kinh doanh. Bạn có thể tham khảo và sử dụng nếu thấy phù hợp.

tuyển dụng kế toán
Tuyển dụng kế toán
tuyển dụng telesale
Tuyển dụng telesales
việc làm marketing
Tuyển dụng Marketing
tuyển dụng nhân viên bán hàng
Tuyển dụng nhân viên bán hàng
việc làm telesales
Việc làm Telesales
việc làm marketing
Việc làm marketing

Ảnh tuyển dụng hài hước, vui nhộn

Dưới đây là một số ảnh tuyển dụng thú vị và dễ thương mà các nhà tuyển dụng thường sử dụng trong môi trường làm việc trẻ trung và năng động. Hình ảnh này cũng giúp tăng thêm sự hấp dẫn và lôi cuốn cho người nhìn.

ảnh tuyển dụng vui nhộn
Ảnh tuyển dụng hài hước
mẫu ảnh tuyển chế
Ảnh tuyển dụng chế vui nhộn
tin tuyển dụng vui
Tin tuyển dụng vui nhộn
tin tuyển dụng thú vị
Ảnh tuyển dụng thú vị
hình tuyển dụng hài hước nhất
Hình tuyển dụng hài hước và thú vị

Trên đây là bài viết chia sẻ trọn bộ hình tuyển dụng đẹp, phổ biến được sử dụng rộng rãi trên các nhóm, diễn đàn việc làm hiện nay. Như các bạn thấy, mỗi ngành nghề, mỗi công việc đều có mẫu ảnh tuyển dụng riêng, tùy thuộc vào đặc thù của công việc. Chúng tôi mong rằng qua những bài viết trên sẽ giúp bạn lựa chọn được những hình ảnh tuyển dụng nhân viên phù hợp để việc tuyển dụng của mình trở nên thuận lợi và hấp dẫn hơn. Chúc các bạn thành công.

Bài viết liên quan:

đăng tin tuyển dụng miễn phí freeC

Bài viết Tổng hợp những ảnh tuyển dụng đẹp, thu hút ứng viên đã xuất hiện đầu tiên vào ngày FreeC Blog.



source https://blog.freec.asia/anh-tuyen-dung/?utm_source=rss&utm_medium=rss&utm_campaign=anh-tuyen-dung

Comments

Popular posts from this blog

6 Cách Biến Ứng Viên Bị Từ Chối Thành Đại Sứ Thương Hiệu Nhà Tuyển Dụng

Từ chối ứng viên một cách khéo léo không chỉ là một điều nên làm, mà đó còn là một phương thức để xây dựng thương hiệu tuyển dụng của công ty anh/chị. Tỷ lệ bị từ chối của các ứng viên khá cao, dừng bỏ lỡ bơ hội này để biến họ trở thành những đại sứ tuyển dụng thương hiệu của mình! Tại sao bạn nên xem xét lại cách bạn từ chối ứng viên? Anh/chị nhận được bao nhiêu hồ sơ đăng ký ứng tuyển cho vị trí gần nhất tại công ty của mình? Và anh/chị đã từ chối bao nhiêu trong số họ? Ngạc nhiên chưa? Tất cả đều được thu hút bởi thương hiệu nhà tuyển dụng và háo hức muốn làm việc cho công ty của anh/chị. Khi họ bị từ chối, ở mức độ nhẹ nhất, họ chỉ là hơi thất vọng và trung lập với thương hiệu nhà tuyển dụng của bạn. Những ứng viên sẽ để lại nhận xét tích cực trên trang web hoặc hội nhóm review công ty trên mạng bất kỳ nào, kể về cuộc phỏng vấn tốt nhất mà họ từng có và thậm chí viết 1 bài trên social về trải nghiệm này? Đúng vậy, điều này hoàn toàn có thể xảy ra. Và đây là một công việc đáng

Tips để giữ mối quan hệ với ứng viên trong thời điểm cuối năm

Khi những ngày cuối năm đang đến gần, mỗi nhà tuyển dụng đều biết rằng đây không chỉ là thời điểm để hoàn thành mục tiêu tuyển dụng, mà còn là cơ hội để củng cố mối quan hệ với những ứng viên tiềm năng. Dưới đây, freeC Asia có những mẹo hay giúp anh/chị duy trì và thắt chặt mối liên kết này. Thường xuyên giao tiếp Trong giai đoạn kết thúc năm, anh/chị nên tăng cường việc liên lạc với ứng viên một cách chuyên nghiệp. Sử dụng các phương tiện như tin nhắn, email hoặc cuộc gọi ngắn để không chỉ cập nhật về quá trình tuyển dụng mà còn để chia sẻ và thảo luận về kỳ vọng và kế hoạch cho năm mới của họ. Hành động này không chỉ thể hiện sự quan tâm đối với quá trình tuyển dụng mà còn là cơ hội để thảo luận với ứng viên về những dự định và mong đợi cá nhân của họ trong tương lai. Việc thể hiện sự quan tâm này là một cách để tôn trọng và đánh giá cao ứng viên, không chỉ trong bối cảnh nghề nghiệp mà còn trong việc hỗ trợ sự phát triển cá nhân của mình. Nguồn ảnh: Freepik Gặp gỡ trực

Cách tạo bài đăng tuyển dụng không mang tính định kiến cá nhân

Trên thế giới hiện nay, các công ty đang tăng cường nỗ lực để tạo ra môi trường làm việc mang tính đa dạng và toàn diện. Hầu hết chúng dường như đang tập trung vào việc truyền đạt sự quan trọng của tính toàn diện trên trang web, các kênh truyền thông xã hội và đôi khi là các video nói về văn hóa công sở trong các quảng cáo việc làm. Tuy nhiên, không nhiều công ty biết rằng cách bạn viết và truyền tải các bài đăng tuyển dụng cũng là một yếu tố quan trọng tương đương trong việc tạo ra môi trường làm việc toàn diện hơn. Vì nhiều người vẫn chưa nhận ra rằng bài đăng tuyển dụng là điểm tiếp xúc đầu tiên mà ứng viên có với công ty, việc quản lý để đại diện cho công ty của anh/chị một cách thành công và trung thực trong định dạng ngắn này là quan trọng hết sức. Vì lý do đó, bài viết dưới đây của freeC sẽ giải thích cách anh/chị có thể tạo một bài đăng tuyển dụng có tính bao quát và toàn diện nhất có thể, đảm bảo rằng anh/chị không bỏ sót một nhóm nhân tài nào một cách vô ý! Định kiến vô