Skip to main content

Bỏ túi bí kíp viết Cover Letter Marketing Executive mới nhất

Cover Letter Marketing Executive hay Thư xin việc vị trí Marketing Executive có những thông tin gì cần khai thác. Làm sao thế nào để Cover Letter vị trí Marketing Executive tạo được ấn tượng đặc biệt với nhà tuyển dụng. Cùng freeC tìm hiểu ngay sau đây!

Các mẫu Cover Letter cho Marketing Executive

Cùng freeC tham khảo các mẫu nội dung trình bày dưới đây. Ứng viên có thể tham khảo, chỉnh sửa và bổ sung tùy vào năng lực, kinh nghiệm và các yêu cầu khác từ phía nhà tuyển dụng.

cover letter marketing executive
cover letter cho marketing executive (source: freepik)

Bản nội dung Cover Letter Marketing Executive tiếng Việt

[Thân gửi/Gửi … ]

[Tên đầy đủ của bạn]

[Vị trí ứng tuyển…]

[Cơ quan]

[Địa chỉ công ty]

Kính gửi Bộ phận Tuyển dụng Nhân sự,

Tôi gửi Thư xin việc này để ứng tuyển cho vị trí Marketing Executive. Tôi nghĩ mình không phải là người giỏi nhất, nhưng tôi là người phù hợp nhất cho vị trí này tại công ty. Với nhiều năm kinh nghiệm, kiến ​​thức và sự hiểu biết sâu sắc, tôi tin rằng mình là ứng cử viên sáng giá nhất cho vị trí Marketing Executive.

Tôi từng có hơn 4 năm kinh nghiệm làm việc về Marketing, quản lý các nhóm Truyền thông trong các tập đoàn có tên tuổi. Tại vị trí cũ, tôi có cơ hội tham gia vào nhiều buổi giới thiệu sản phẩm; làm cố vấn doanh nghiệp giúp xây dựng các chiến lược phát triển dài hạn; kế hoạch phát triển và những giải pháp truyền thông tối ưu chất lượng về lượng truy cập, doanh thu,… Tôi tin rằng kinh nghiệm của tôi sẽ mang lại lợi ích cho công ty mình nếu tôi may mắn được chọn.

Để nâng cao kỹ năng cá nhân, tôi đã hoàn thành chứng chỉ về khoa học máy tính. Động lực của tôi là luôn nỗ lực để phát triển bản thân; học hỏi cái mới để có thể tạo ra nhiều sáng tạo; ý tưởng mới trong kinh doanh, Marketing phục vụ cho mục đích làm việc với các đối tác lớn hơn sau này.

Tôi rất hy vọng sẽ có cơ hội thảo luận nhiều hơn về vị trí này. Xin cảm ơn vì đã đọc Marketing Executive Cover Letter của tôi. Tôi rất mong muốn sẽ được cân nhắc cho vị trí này tại công ty. 

Trân trọng cảm ơn!

[Tên/Chữ ký người gửi]

cover letter
cover letter vị trí marketing executive

Bản nội dung Cover Letter Marketing Executive tiếng Anh

[Dear… ]

[Your full name]

[Position applying…]

[Company]

[Company address] 

Dear Human Resources,

I am sending this Cover Letter to apply for the position of Marketing Executive. I don’t think I’m not the best, but I’m the best fit for this position at the company. With years of experience, knowledge and insight, I believe that I am the best candidate for the position of Marketing Executive.

I used to have more than 4 years of experience working in Marketing, managing Communication teams in famous corporations. At my previous position, I had the opportunity to participate in many product launches; acting as a business consultant to help develop long-term development strategies; development plan and optimal quality communication solutions in terms of traffic, revenue,… I believe that my experience will benefit my company if I am lucky enough to be selected.

To further my personal skills, I completed a certificate in computer science. My motivation is always striving to develop myself; learn new things to be able to create more creativity; New ideas in business, Marketing for the purpose of working with larger partners later.

I very much hope to have the opportunity to discuss more about this position. Thank you for reading my Marketing Executive Cover Letter. And I look forward to being considered for this position at the company.

Sincerely thanks.

[Named/Letters]

Thư xin việc
cover letter cho marketing executive

Tips viết Cover Letter vị trí Marketing Executive cực ấn tượng

>>> Xem thêm Lương Digital Marketing – Những bật mí mới nhất 2022 tại Việt Nam

“Phá đảo” các giới hạn để chính phục nhà tuyển dụng khó tính, tại sao không? Cùng freeC điểm qua nhiều tips viết Marketing Executive Cover Letter hay ho nào!

Hãy nhớ rằng: Mỗi Cover letter chỉ dành cho một vị trí!

Thư xin việc
cover letter marketing executive (source: freepik)

Tùy vào từng vị trí riêng biệt, Cover Letter lại khác nhau. Không nên lẫn lộn các nội dung về vị trí này cho các vị trí khác; hoặc cùng ngành nhưng thuộc các mức độ chuyên sâu hơn.

Nhà tuyển dụng chắc chắn sẽ rất ấn tượng với những Cover Letter chỉn chu. Làm nổi bật phần mong muốn được làm việc; cùng với đó là nhấn mạnh về những gì bạn đã từng làm; bạn đã có quá trình trưởng thành ra sao; và đâu là điểm đặc biệt, tố chất nào khiến họ phải ưu tiên lựa chọn bạn?

Chú trọng đến việc sắp xếp bố cục chuẩn

Việc sáng tạo và đổi mới trong nội dung là điều cần thiết. Tuy vậy, nó vẫn phải bám sát bố cụ – format chuẩn của một Cover Letter cần phải có.

Một bố cục lý tưởng cho Thư xin việc sẽ bao gồm: đoạn mở đầu thư, 4 đoạn thuộc thân bài và một đoạn kết thư. Phải lưu ý, mọi nội dung phải được trình bày rõ ràng; không viết quá dày đặc và phải xuống dòng để tạo cảm giác thoải mái khi xem và đọc nội dung; tránh viết nội dung ôm đồm làm thông điệp bị truyền tải quá đà,…

Tìm cách nhấn mạnh vào thành tích!

Tuy việc nhấn mạnh thành tích là điều cần làm trong Thư xin việc. Nhưng do đã được thông tin trong CV, việc còn lại bạn chỉ cần khéo léo nhắc lại nó theo một cách khác.

Có thể gián tiếp hoặc trực tiếp nhưng không quá lộ liễu; Đặc biệt, thành tích của bạn phải chân thật và là thành tích nổi bật của bạn; có liên quan đến vị trí ứng tuyển; là cơ sở giúp cho năng lực của bạn được tô đậm hơn.

Lời kết

Cover Letter Marketing Executive không quá khó để viết hoàn thiện và chuyên nghiệp. Ứng viên chỉ cần nắm bắt các yếu tố cần có về nội dung, hiểu format chuẩn để “lấp đầy” các khoảng trống trong bố cục.

Hy vọng bài viết trên có thể giúp các bạn ứng viên có nhiều tips hay viết Marketing Executive Cover Letter; đồng thời có những mẫu nội dung tham khảo để cải thiện và sáng tạo cho Thư xin việc của mình được hoàn hảo hơn.

Có thể bạn quan tâm:

việc làm marketing

Bài viết Bỏ túi bí kíp viết Cover Letter Marketing Executive mới nhất đã xuất hiện đầu tiên vào ngày FreeC Blog.



source https://blog.freec.asia/cover-letter-marketing-executive/?utm_source=rss&utm_medium=rss&utm_campaign=cover-letter-marketing-executive

Comments

Popular posts from this blog

6 Cách Biến Ứng Viên Bị Từ Chối Thành Đại Sứ Thương Hiệu Nhà Tuyển Dụng

Từ chối ứng viên một cách khéo léo không chỉ là một điều nên làm, mà đó còn là một phương thức để xây dựng thương hiệu tuyển dụng của công ty anh/chị. Tỷ lệ bị từ chối của các ứng viên khá cao, dừng bỏ lỡ bơ hội này để biến họ trở thành những đại sứ tuyển dụng thương hiệu của mình! Tại sao bạn nên xem xét lại cách bạn từ chối ứng viên? Anh/chị nhận được bao nhiêu hồ sơ đăng ký ứng tuyển cho vị trí gần nhất tại công ty của mình? Và anh/chị đã từ chối bao nhiêu trong số họ? Ngạc nhiên chưa? Tất cả đều được thu hút bởi thương hiệu nhà tuyển dụng và háo hức muốn làm việc cho công ty của anh/chị. Khi họ bị từ chối, ở mức độ nhẹ nhất, họ chỉ là hơi thất vọng và trung lập với thương hiệu nhà tuyển dụng của bạn. Những ứng viên sẽ để lại nhận xét tích cực trên trang web hoặc hội nhóm review công ty trên mạng bất kỳ nào, kể về cuộc phỏng vấn tốt nhất mà họ từng có và thậm chí viết 1 bài trên social về trải nghiệm này? Đúng vậy, điều này hoàn toàn có thể xảy ra. Và đây là một công việc đáng

Tips để giữ mối quan hệ với ứng viên trong thời điểm cuối năm

Khi những ngày cuối năm đang đến gần, mỗi nhà tuyển dụng đều biết rằng đây không chỉ là thời điểm để hoàn thành mục tiêu tuyển dụng, mà còn là cơ hội để củng cố mối quan hệ với những ứng viên tiềm năng. Dưới đây, freeC Asia có những mẹo hay giúp anh/chị duy trì và thắt chặt mối liên kết này. Thường xuyên giao tiếp Trong giai đoạn kết thúc năm, anh/chị nên tăng cường việc liên lạc với ứng viên một cách chuyên nghiệp. Sử dụng các phương tiện như tin nhắn, email hoặc cuộc gọi ngắn để không chỉ cập nhật về quá trình tuyển dụng mà còn để chia sẻ và thảo luận về kỳ vọng và kế hoạch cho năm mới của họ. Hành động này không chỉ thể hiện sự quan tâm đối với quá trình tuyển dụng mà còn là cơ hội để thảo luận với ứng viên về những dự định và mong đợi cá nhân của họ trong tương lai. Việc thể hiện sự quan tâm này là một cách để tôn trọng và đánh giá cao ứng viên, không chỉ trong bối cảnh nghề nghiệp mà còn trong việc hỗ trợ sự phát triển cá nhân của mình. Nguồn ảnh: Freepik Gặp gỡ trực

Cách tạo bài đăng tuyển dụng không mang tính định kiến cá nhân

Trên thế giới hiện nay, các công ty đang tăng cường nỗ lực để tạo ra môi trường làm việc mang tính đa dạng và toàn diện. Hầu hết chúng dường như đang tập trung vào việc truyền đạt sự quan trọng của tính toàn diện trên trang web, các kênh truyền thông xã hội và đôi khi là các video nói về văn hóa công sở trong các quảng cáo việc làm. Tuy nhiên, không nhiều công ty biết rằng cách bạn viết và truyền tải các bài đăng tuyển dụng cũng là một yếu tố quan trọng tương đương trong việc tạo ra môi trường làm việc toàn diện hơn. Vì nhiều người vẫn chưa nhận ra rằng bài đăng tuyển dụng là điểm tiếp xúc đầu tiên mà ứng viên có với công ty, việc quản lý để đại diện cho công ty của anh/chị một cách thành công và trung thực trong định dạng ngắn này là quan trọng hết sức. Vì lý do đó, bài viết dưới đây của freeC sẽ giải thích cách anh/chị có thể tạo một bài đăng tuyển dụng có tính bao quát và toàn diện nhất có thể, đảm bảo rằng anh/chị không bỏ sót một nhóm nhân tài nào một cách vô ý! Định kiến vô