Skip to main content

Tâm sự từ “chiến thần” freelancer giữ kỷ lục Commission 44 Triệu từ freeC

44 triệu là con số rất ấn tượng phải không nào? Bạn không nghe lầm đâu. Đó thật sự là commission mà bạn Thanh Huyền – một trong những “chiến thần” freelancer nổi bật nhất trong chương trình CTV Tuyển dụng của freeC.

CTV Tuyển dụng – chương trình mang lại trải nghiệm và cơ hội công tác đáng mơ ước từ freeC thông trang web tuyển dụng.

Với sự năng nổ, nhiệt huyết và luôn chủ động, bạn đã đạt được commission ấn tượng khi lần đầu tham gia cùng freeC’s Team. Đội ngũ freeC đã có buổi trao đổi nhỏ để kịp thời cập nhật những suy nghĩ; và chia sẻ chân thành mà bạn Thanh Huyền muốn gửi gắm đến mọi người.

Một số thông tin về bạn Thanh Huyền:

– “Siêu” thành tích: Đạt commission 44,000,000 đồng, lập kỷ lục mức commission cao nhất đến thời điểm hiện tại.

– Background: Recruiter freelance Full Time

Khi được hỏi về kỳ vọng của bản thân về chương trình CTV Tuyển dụng của freeC, bạn Thanh Huyền chia sẻ:

“Huyền có  thể check được đa dạng nguồn job để support các bạn ứng viên; và gia tăng nguồn thu nhập. Về team freeC support thì cá nhân CTV là mình rất vui vẻ và thoải mái cùng team, team rất nhiệt tình và support nhanh. Với tiến độ này thì mình nghĩ team sẽ ngày càng có nhiều khách hàng và cộng đồng freelancer support”.

Nào, cùng freeC xem chi tiết câu chuyện của bạn Thanh Huyền ngay sau đây nhé:

Để trở thành một freelance recruiter, theo Huyền thì cần những yếu tố gì?

Cá nhân mình nghĩ rằng có rất nhiều yếu tố giúp tạo nên một freelance recruiter hoàn hảo. Chưa xét về khía cạnh năng lực chuyên môn thì Huyền nghĩ có 3 yếu tố quan trọng nhất đối với một freelance recruiter. Đó là sự kiên trì, sự nhiệt tình với công việc và khả năng tự chủ động tìm kiếm.

Theo Huyền, làm cách nào để tìm kiếm ứng viên phù hợp để đạt được commission 44 triệu?

Cách đầu tiên và cũng là vấn đề là Huyền luôn để tâm mỗi khi tìm kiếm các ứng viên cho các vị trí. Và thật sự đây cũng là một insight khá quan trọng. Hiểu job mà mình đang chịu trách nhiệm tuyển chọn ứng viên phù hợp.

Thứ hai phải kể đến việc tận dụng tiềm năng của mạng xã hội. Cụ thể là các nền tảng về Social như: Facebook, Linkedin,… để có thể khai thác đa dạng hóa nguồn lực ứng viên.

Ngoài ra, Huyền cũng quan tâm đến việc tăng lượng data cần có của job, để lựa chọn ứng viên phù hợp nhất với yêu cầu của các job/vị trí tuyển dụng ấy.

Huyền có thể share cho chúng mình về các bí quyết khi làm việc với ứng viên hay không?

Huyền nghĩ rằng, cách thức làm việc thế nào là do cá nhân mỗi người. Vì cách  thể hiện và truyền tải thông điệp của từng người là rất khác nhau. Tuy vậy, Huyền cũng muốn chia sẻ về những điều mà Huyền đã làm khi có cơ hội làm việc trực tiếp với ứng viên của mình.

44 triệu
44 triệu – source: freec

– Lựa theo từng ứng viên để có cách trao đổi với từng người

– Trao đổi thẳng vấn đề của job hoặc có thể nói chuyện chia sẻ rồi dẫn đến job

– Lắng nghe mong muốn của ứng viên nhằm mục đích check mức độ phù hợp của ứng viên với job

– Luôn support nhanh nhất có thể khi ứng viên cần hunt hỗ trợ. Đây cũng là điểm mấu chốt giúp kết nối tương tác với ứng viên trên MXH

Cảm nghĩ khi cộng tác cùng freeC? 

Mình thấy Team rất nhiệt tình và xử lý nhanh các vấn đề khi làm việc cùng CTV. Mình sẽ tiếp tục làm việc; và hy vọng freeC sẽ luôn là kênh thông tin tuyển dụng chuyên nghiệp và hấp dẫn đối với các ứng viên. Mình xin cảm ơn!

Thay mặt cho freeC’s Team cảm ơn bạn Thanh Huyền vì đã dành chút thời gian để chia sẻ những cảm nhận về trải nghiệm CTV Tuyển dụng của freeC. freeC mến chúc bạn sẽ tiếp tục có những thành tích xuất sắc hơn trong thời gian tới nhé!

Trở thành CTV Tuyển dụng với mức thưởng hấp dẫn trong thời điểm này chưa bao giờ dễ dàng đến thế. Hãy đăng ký ngay tại đây từ bây giờ bạn nhé!

Đăng ký trở thành CTV tuyển dụng

Có thể bạn quan tâm:

Bài viết Tâm sự từ “chiến thần” freelancer giữ kỷ lục Commission 44 Triệu từ freeC đã xuất hiện đầu tiên vào ngày FreeC Blog.



source https://blog.freec.asia/chien-than-freelancer-giu-ky-luc-44-trieu/?utm_source=rss&utm_medium=rss&utm_campaign=chien-than-freelancer-giu-ky-luc-44-trieu

Comments

Popular posts from this blog

6 Cách Biến Ứng Viên Bị Từ Chối Thành Đại Sứ Thương Hiệu Nhà Tuyển Dụng

Từ chối ứng viên một cách khéo léo không chỉ là một điều nên làm, mà đó còn là một phương thức để xây dựng thương hiệu tuyển dụng của công ty anh/chị. Tỷ lệ bị từ chối của các ứng viên khá cao, dừng bỏ lỡ bơ hội này để biến họ trở thành những đại sứ tuyển dụng thương hiệu của mình! Tại sao bạn nên xem xét lại cách bạn từ chối ứng viên? Anh/chị nhận được bao nhiêu hồ sơ đăng ký ứng tuyển cho vị trí gần nhất tại công ty của mình? Và anh/chị đã từ chối bao nhiêu trong số họ? Ngạc nhiên chưa? Tất cả đều được thu hút bởi thương hiệu nhà tuyển dụng và háo hức muốn làm việc cho công ty của anh/chị. Khi họ bị từ chối, ở mức độ nhẹ nhất, họ chỉ là hơi thất vọng và trung lập với thương hiệu nhà tuyển dụng của bạn. Những ứng viên sẽ để lại nhận xét tích cực trên trang web hoặc hội nhóm review công ty trên mạng bất kỳ nào, kể về cuộc phỏng vấn tốt nhất mà họ từng có và thậm chí viết 1 bài trên social về trải nghiệm này? Đúng vậy, điều này hoàn toàn có thể xảy ra. Và đây là một công việc đáng

Tips để giữ mối quan hệ với ứng viên trong thời điểm cuối năm

Khi những ngày cuối năm đang đến gần, mỗi nhà tuyển dụng đều biết rằng đây không chỉ là thời điểm để hoàn thành mục tiêu tuyển dụng, mà còn là cơ hội để củng cố mối quan hệ với những ứng viên tiềm năng. Dưới đây, freeC Asia có những mẹo hay giúp anh/chị duy trì và thắt chặt mối liên kết này. Thường xuyên giao tiếp Trong giai đoạn kết thúc năm, anh/chị nên tăng cường việc liên lạc với ứng viên một cách chuyên nghiệp. Sử dụng các phương tiện như tin nhắn, email hoặc cuộc gọi ngắn để không chỉ cập nhật về quá trình tuyển dụng mà còn để chia sẻ và thảo luận về kỳ vọng và kế hoạch cho năm mới của họ. Hành động này không chỉ thể hiện sự quan tâm đối với quá trình tuyển dụng mà còn là cơ hội để thảo luận với ứng viên về những dự định và mong đợi cá nhân của họ trong tương lai. Việc thể hiện sự quan tâm này là một cách để tôn trọng và đánh giá cao ứng viên, không chỉ trong bối cảnh nghề nghiệp mà còn trong việc hỗ trợ sự phát triển cá nhân của mình. Nguồn ảnh: Freepik Gặp gỡ trực

Cách tạo bài đăng tuyển dụng không mang tính định kiến cá nhân

Trên thế giới hiện nay, các công ty đang tăng cường nỗ lực để tạo ra môi trường làm việc mang tính đa dạng và toàn diện. Hầu hết chúng dường như đang tập trung vào việc truyền đạt sự quan trọng của tính toàn diện trên trang web, các kênh truyền thông xã hội và đôi khi là các video nói về văn hóa công sở trong các quảng cáo việc làm. Tuy nhiên, không nhiều công ty biết rằng cách bạn viết và truyền tải các bài đăng tuyển dụng cũng là một yếu tố quan trọng tương đương trong việc tạo ra môi trường làm việc toàn diện hơn. Vì nhiều người vẫn chưa nhận ra rằng bài đăng tuyển dụng là điểm tiếp xúc đầu tiên mà ứng viên có với công ty, việc quản lý để đại diện cho công ty của anh/chị một cách thành công và trung thực trong định dạng ngắn này là quan trọng hết sức. Vì lý do đó, bài viết dưới đây của freeC sẽ giải thích cách anh/chị có thể tạo một bài đăng tuyển dụng có tính bao quát và toàn diện nhất có thể, đảm bảo rằng anh/chị không bỏ sót một nhóm nhân tài nào một cách vô ý! Định kiến vô