Skip to main content

Tâm sự từ “chiến thần” freelancer giữ kỷ lục Commission 44 Triệu từ freeC

44 triệu là con số rất ấn tượng phải không nào? Bạn không nghe lầm đâu. Đó thật sự là commission mà bạn Thanh Huyền – một trong những “chiến thần” freelancer nổi bật nhất trong chương trình CTV Tuyển dụng của freeC.

CTV Tuyển dụng – chương trình mang lại trải nghiệm và cơ hội công tác đáng mơ ước từ freeC thông trang web tuyển dụng.

Với sự năng nổ, nhiệt huyết và luôn chủ động, bạn đã đạt được commission ấn tượng khi lần đầu tham gia cùng freeC’s Team. Đội ngũ freeC đã có buổi trao đổi nhỏ để kịp thời cập nhật những suy nghĩ; và chia sẻ chân thành mà bạn Thanh Huyền muốn gửi gắm đến mọi người.

Một số thông tin về bạn Thanh Huyền:

– “Siêu” thành tích: Đạt commission 44,000,000 đồng, lập kỷ lục mức commission cao nhất đến thời điểm hiện tại.

– Background: Recruiter freelance Full Time

Khi được hỏi về kỳ vọng của bản thân về chương trình CTV Tuyển dụng của freeC, bạn Thanh Huyền chia sẻ:

“Huyền có  thể check được đa dạng nguồn job để support các bạn ứng viên; và gia tăng nguồn thu nhập. Về team freeC support thì cá nhân CTV là mình rất vui vẻ và thoải mái cùng team, team rất nhiệt tình và support nhanh. Với tiến độ này thì mình nghĩ team sẽ ngày càng có nhiều khách hàng và cộng đồng freelancer support”.

Nào, cùng freeC xem chi tiết câu chuyện của bạn Thanh Huyền ngay sau đây nhé:

Để trở thành một freelance recruiter, theo Huyền thì cần những yếu tố gì?

Cá nhân mình nghĩ rằng có rất nhiều yếu tố giúp tạo nên một freelance recruiter hoàn hảo. Chưa xét về khía cạnh năng lực chuyên môn thì Huyền nghĩ có 3 yếu tố quan trọng nhất đối với một freelance recruiter. Đó là sự kiên trì, sự nhiệt tình với công việc và khả năng tự chủ động tìm kiếm.

Theo Huyền, làm cách nào để tìm kiếm ứng viên phù hợp để đạt được commission 44 triệu?

Cách đầu tiên và cũng là vấn đề là Huyền luôn để tâm mỗi khi tìm kiếm các ứng viên cho các vị trí. Và thật sự đây cũng là một insight khá quan trọng. Hiểu job mà mình đang chịu trách nhiệm tuyển chọn ứng viên phù hợp.

Thứ hai phải kể đến việc tận dụng tiềm năng của mạng xã hội. Cụ thể là các nền tảng về Social như: Facebook, Linkedin,… để có thể khai thác đa dạng hóa nguồn lực ứng viên.

Ngoài ra, Huyền cũng quan tâm đến việc tăng lượng data cần có của job, để lựa chọn ứng viên phù hợp nhất với yêu cầu của các job/vị trí tuyển dụng ấy.

Huyền có thể share cho chúng mình về các bí quyết khi làm việc với ứng viên hay không?

Huyền nghĩ rằng, cách thức làm việc thế nào là do cá nhân mỗi người. Vì cách  thể hiện và truyền tải thông điệp của từng người là rất khác nhau. Tuy vậy, Huyền cũng muốn chia sẻ về những điều mà Huyền đã làm khi có cơ hội làm việc trực tiếp với ứng viên của mình.

44 triệu
44 triệu – source: freec

– Lựa theo từng ứng viên để có cách trao đổi với từng người

– Trao đổi thẳng vấn đề của job hoặc có thể nói chuyện chia sẻ rồi dẫn đến job

– Lắng nghe mong muốn của ứng viên nhằm mục đích check mức độ phù hợp của ứng viên với job

– Luôn support nhanh nhất có thể khi ứng viên cần hunt hỗ trợ. Đây cũng là điểm mấu chốt giúp kết nối tương tác với ứng viên trên MXH

Cảm nghĩ khi cộng tác cùng freeC? 

Mình thấy Team rất nhiệt tình và xử lý nhanh các vấn đề khi làm việc cùng CTV. Mình sẽ tiếp tục làm việc; và hy vọng freeC sẽ luôn là kênh thông tin tuyển dụng chuyên nghiệp và hấp dẫn đối với các ứng viên. Mình xin cảm ơn!

Thay mặt cho freeC’s Team cảm ơn bạn Thanh Huyền vì đã dành chút thời gian để chia sẻ những cảm nhận về trải nghiệm CTV Tuyển dụng của freeC. freeC mến chúc bạn sẽ tiếp tục có những thành tích xuất sắc hơn trong thời gian tới nhé!

Trở thành CTV Tuyển dụng với mức thưởng hấp dẫn trong thời điểm này chưa bao giờ dễ dàng đến thế. Hãy đăng ký ngay tại đây từ bây giờ bạn nhé!

Đăng ký trở thành CTV tuyển dụng

Có thể bạn quan tâm:

Bài viết Tâm sự từ “chiến thần” freelancer giữ kỷ lục Commission 44 Triệu từ freeC đã xuất hiện đầu tiên vào ngày FreeC Blog.



source https://blog.freec.asia/chien-than-freelancer-giu-ky-luc-44-trieu/?utm_source=rss&utm_medium=rss&utm_campaign=chien-than-freelancer-giu-ky-luc-44-trieu

Comments

Popular posts from this blog

Tuyển chuẩn, “săn” chất với 17 kỹ năng tuyển dụng đỉnh cao

Vai trò của một nhà tuyển dụng (recruiter) không chỉ dừng lại ở việc tìm ứng viên, họ còn được biết đến là những nhân sự tài năng, sở hữu mọi tố chất cả về năng lực, tư duy nghề nghiệp và đặc biệt nhất là các kỹ năng tuyển dụng (recruiting skills). Trong bài viết hôm nay, cùng  freeC Asia tìm hiểu về 17 kỹ năng tuyển dụng quan trọng giúp các nhà tuyển dụng tự tin và bản lĩnh hơn trên hành trình tuyển chọn, “săn” chất các ứng viên tiềm năng nhất! Nhóm kỹ năng tuyển dụng về chuyên môn 1. Kỹ năng phỏng vấn tuyển dụng Phỏng vấn không chỉ đơn thuần là việc đặt câu hỏi và ghi chép câu trả lời. Một nhà tuyển dụng giỏi cần tạo ra môi trường thoải mái để ứng viên thể hiện hết tiềm năng. Đồng thời, thu thập đủ thông tin để đánh giá mức độ phù hợp của họ. Việc xây dựng mối quan hệ tốt trong buổi phỏng vấn giúp ứng viên cảm thấy thoải mái, từ đó đưa ra những câu trả lời chân thực hơn. Bất kể là phỏng vấn hành vi, đánh giá kỹ thuật hay phỏng vấn nhóm, câu hỏi cần được thiết kế phù hợp...

Quality of Hire: 15 Mẹo Nâng Cao Chất lượng tuyển dụng

Theo một nghiên cứu của  Harvard Business Review , những nhân viên có hiệu suất cao có thể mang lại năng suất cao hơn 400% so với mức trung bình. Với chỉ tiêu này, các công ty ngày càng tập trung vào việc cải thiện một chỉ số tuyển dụng quan trọng bậc nhất: Quality of Hire (QoH) – Chất lượng tuyển dụng. Trong bài viết này, freeC Asia sẽ cung cấp 15 chiến lược cực kỳ hữu ích để thực hiện điều đó. Chất lượng tuyển dụng – Quality of Hire (QoH) là gì? Quality of Hire (QoH) – Chất lượng tuyển dụng là một chỉ số tuyển dụng ngày càng phổ biến được các công ty sử dụng để đo lường giá trị của những nhân sự mới và đanh giá cách họ đóng góp vào thành công của công ty trong thời gian lâu dài. Chỉ số này không chỉ được sử dụng để đánh giá hiệu suất của từng nhân viên mà còn được sử dụng để đánh giá hiệu quả của quy trình tuyển dụng tổng thể của công ty. Để tham khảo cách tính QoH, anh/chị có thể theo dõi bài viết chi tiết tại bài viết:  Chất lượng tuyển dụng (Quality of Hire) là gì? Đo...

Why NVIDIA and Google Choose Vietnam for Expansion

Vietnam is having a moment. Over the past few years, the country has quietly climbed the ranks as a hot spot for global businesses, particularly in the tech sector. Now, with NVIDIA and Google expanding their operations here, it’s clear Vietnam is no longer just a rising star — it’s a destination of choice for some of the biggest names in the industry. So, what’s driving these moves? In this article, let freeC Asia unpack why NVIDIA and Google choose Vietnam for expansion by looking at its economic momentum, talented workforce, and the growing opportunities it offers to global players. With in-depth analysis and the latest data, we explore why Vietnam is becoming the epicenter of tech investments. 1. Why NVIDIA and Google Choose Vietnam for Expansion? When companies like NVIDIA and Google make a move, they’re not just chasing short-term wins; they’re looking for long-term strategic advantages. Vietnam ticks a lot of boxes for them, from its burgeoning tech ecosystem to its cost adv...