Skip to main content

“Cơn lốc” việc làm IT & Non-IT, Apply ngay!

Bản tin việc làm IT & Non-IT tuần này từ freeC gửi đến các ứng viên tài năng hàng loạt vị trí hấp dẫn dành cho Senior/Manager/C-Level với mức lương lên đến 2.000 USD!

Nếu bạn đang tìm kiếm việc làm với đa dạng hình thức như: làm trực tiếp tại văn phòng, làm hybrid hay làm việc từ xa, freeC đã tổng hợp các job chất lượng dành cho bạn.

Xem ngay danh sách các vị trí Hot IT & Non-IT ngay sau đây!

(Cập nhật ngày 21/05/2024).

VIỆC LÀM IT

Số thứ tự Chức vụ Khu vực Mức lương
1 SAP Fiori Consultant Hồ Chí Minh x
2 UX Strategist Hà Nội Up to 40 mil VND
3 Mobile Application Product Manager (Remote) Hồ Chí Minh Up to 75 mil VND
4 Connected Car Cloud Product Manager (Remote) Hồ Chí Minh Up to 75 mil VND
5 Physical Implementation Hồ Chí Minh x
6 Physical Design Manager/ Lead Hồ Chí Minh x
7 Senior Software Developer Back-end (DM IDP) Hồ Chí Minh 35 – 60 mil VND
8 ABAP Developer (for SAP HANA) Hà Nội Up to 2.000 USD
Nhấn vào vị trí yêu thích để xem thông tin chi tiết về mô tả công việc (JD)!

VIỆC LÀM NON-IT

Số thứ tự Chức vụ Khu vực Mức lương
1 Senior Sales Executive Hồ Chí Minh x
2 Senior Sales Manager (Pharmaceutical Industry) Hồ Chí Minh x
3 Trưởng Phòng Tổng Đài Hồ Chí Minh x
4 Telesales Team Leader Hồ Chí Minh x
5 Sales Engineer Hồ Chí Minh x
6 Trưởng Phòng Kế Hoạch Bến Tre x
7 Procurement Manager ( API & Excipients ) Hồ Chí Minh x
8 Senior Sales Manager (Pharmaceutical Industry) Hồ Chí Minh x
9 Senior Sales Executive Hồ Chí Minh x
10 Client Manager Hồ Chí Minh | Hà Nội x
11 Sales Executive (Japanese Speaking) Hồ Chí Minh x
12 Chuyên Viên Kinh Doanh Hà Nội x
Nhấn vào vị trí yêu thích để xem thông tin chi tiết về mô tả công việc (JD)!

Bài viết “Cơn lốc” việc làm IT & Non-IT, Apply ngay! đã xuất hiện đầu tiên vào ngày FreeC Blog.



source https://blog.freec.asia/con-loc-viec-lam-it-non-it-apply-ngay/

Comments

Popular posts from this blog

6 Cách Biến Ứng Viên Bị Từ Chối Thành Đại Sứ Thương Hiệu Nhà Tuyển Dụng

Từ chối ứng viên một cách khéo léo không chỉ là một điều nên làm, mà đó còn là một phương thức để xây dựng thương hiệu tuyển dụng của công ty anh/chị. Tỷ lệ bị từ chối của các ứng viên khá cao, dừng bỏ lỡ bơ hội này để biến họ trở thành những đại sứ tuyển dụng thương hiệu của mình! Tại sao bạn nên xem xét lại cách bạn từ chối ứng viên? Anh/chị nhận được bao nhiêu hồ sơ đăng ký ứng tuyển cho vị trí gần nhất tại công ty của mình? Và anh/chị đã từ chối bao nhiêu trong số họ? Ngạc nhiên chưa? Tất cả đều được thu hút bởi thương hiệu nhà tuyển dụng và háo hức muốn làm việc cho công ty của anh/chị. Khi họ bị từ chối, ở mức độ nhẹ nhất, họ chỉ là hơi thất vọng và trung lập với thương hiệu nhà tuyển dụng của bạn. Những ứng viên sẽ để lại nhận xét tích cực trên trang web hoặc hội nhóm review công ty trên mạng bất kỳ nào, kể về cuộc phỏng vấn tốt nhất mà họ từng có và thậm chí viết 1 bài trên social về trải nghiệm này? Đúng vậy, điều này hoàn toàn có thể xảy ra. Và đây là một công việc đáng

Tips để giữ mối quan hệ với ứng viên trong thời điểm cuối năm

Khi những ngày cuối năm đang đến gần, mỗi nhà tuyển dụng đều biết rằng đây không chỉ là thời điểm để hoàn thành mục tiêu tuyển dụng, mà còn là cơ hội để củng cố mối quan hệ với những ứng viên tiềm năng. Dưới đây, freeC Asia có những mẹo hay giúp anh/chị duy trì và thắt chặt mối liên kết này. Thường xuyên giao tiếp Trong giai đoạn kết thúc năm, anh/chị nên tăng cường việc liên lạc với ứng viên một cách chuyên nghiệp. Sử dụng các phương tiện như tin nhắn, email hoặc cuộc gọi ngắn để không chỉ cập nhật về quá trình tuyển dụng mà còn để chia sẻ và thảo luận về kỳ vọng và kế hoạch cho năm mới của họ. Hành động này không chỉ thể hiện sự quan tâm đối với quá trình tuyển dụng mà còn là cơ hội để thảo luận với ứng viên về những dự định và mong đợi cá nhân của họ trong tương lai. Việc thể hiện sự quan tâm này là một cách để tôn trọng và đánh giá cao ứng viên, không chỉ trong bối cảnh nghề nghiệp mà còn trong việc hỗ trợ sự phát triển cá nhân của mình. Nguồn ảnh: Freepik Gặp gỡ trực

Cách tạo bài đăng tuyển dụng không mang tính định kiến cá nhân

Trên thế giới hiện nay, các công ty đang tăng cường nỗ lực để tạo ra môi trường làm việc mang tính đa dạng và toàn diện. Hầu hết chúng dường như đang tập trung vào việc truyền đạt sự quan trọng của tính toàn diện trên trang web, các kênh truyền thông xã hội và đôi khi là các video nói về văn hóa công sở trong các quảng cáo việc làm. Tuy nhiên, không nhiều công ty biết rằng cách bạn viết và truyền tải các bài đăng tuyển dụng cũng là một yếu tố quan trọng tương đương trong việc tạo ra môi trường làm việc toàn diện hơn. Vì nhiều người vẫn chưa nhận ra rằng bài đăng tuyển dụng là điểm tiếp xúc đầu tiên mà ứng viên có với công ty, việc quản lý để đại diện cho công ty của anh/chị một cách thành công và trung thực trong định dạng ngắn này là quan trọng hết sức. Vì lý do đó, bài viết dưới đây của freeC sẽ giải thích cách anh/chị có thể tạo một bài đăng tuyển dụng có tính bao quát và toàn diện nhất có thể, đảm bảo rằng anh/chị không bỏ sót một nhóm nhân tài nào một cách vô ý! Định kiến vô